Lancaster Lincoln

SỰ KIỆN "GIA NHẬP CỘNG ĐỒNG PHỐ WALL" QUY TỤ HÀNG TRĂM DOANH NHÂN VÀ GIỚI ĐẦU TƯ

Trở thành cư dân Phố Wall giữa lòng Sài Gòn

Tham dự sự kiện, khách hàng không chỉ được trải nghiệm căn hộ Officetel Lancaster Lincoln mà còn có cơ hội nhận về hàng trăm phần quà hấp dẫn như xe Mercedes thời thượng cùng các sản phẩm Apple. Được biết, TTG Holding vừa gây chú ý trên thị trường khi giới thiệu mô hình căn hộ Officetel kết hợp Dreamplex coworking space tại dự án Lancaster Lincoln (Nguyễn Tất Thành, Q.4).

Đây là một trong những dự án đầu tiên tại TP.HCM áp dụng hình thức căn hộ văn phòng đi liền với không gian làm việc chia sẻ, vừa đáp ứng tiêu chuẩn văn phòng cao cấp vừa giải quyết bài toán về không gian chung, không gian hội họp hay tổ chức sự kiện cho doanh nghiệp.

Lancaster Lincoln kiêu hãnh như một Manhattan giữa lòng Sài Gòn

Chị Trịnh Ngọc Thanh Vân, công ty Re Design, một thành viên của Dreamplex 1 chia sẻ việc kết hợp Officetel sẽ hỗ trợ được rất nhiều cho doanh nghiệp. “Mặc dù số lượng nhân viên ít nhưng thỉnh thoảng chúng tôi có những cuộc hội thảo, những cuộc gặp gỡ khách hàng từ 10 đến hàng chục người. Lần nào cũng tìm kiếm chỗ thuê thì rất bất tiện và tốn kém, nếu có Dreamplex thì có thể tận dụng được không gian ở đây”.

Dự kiến trong thời gian tới, tổ hợp không gian làm việc chuyên nghiệp này sẽ rất được ưa chuộng, có thể phục vụ hàng nghìn doanh nhân cùng làm việc, mở ra một cộng đồng lý tưởng được ví như Phố Wall ngay trung tâm Sài Gòn.

Ngay từ bây giờ, khách hàng đặt mua Officetel Lancaster Lincoln cũng sẽ được nhận ngay những đặc quyền sử dụng dịch vụ tại chuỗi Dreamplex 1 và 2. Cụ thể, khách hàng sẽ có 5 giờ/tuần sử dụng chỗ ngồi làm viêc, 2 giờ/tháng sử dụng phòng hội họp, sử dụng không gian tiếp khách và internet tốc độ cao có băng thông quốc tế miễn phí, đồng thời được ưu đãi 50% cho lần đầu tiên và 20% cho các lần tiếp theo khi thuê hội trường Auditorium.

Dreamplex coworking space sẽ là chìa khóa cho bài toán không gian chung của Officetel

Chia sẻ lợi nhuận, an tâm đầu tư

Theo thông tin từ ông Nguyễn Trung Tín – Tổng Giám đốc TTG Holding, với kinh nghiệm và thành công trước đó trong lĩnh vực dịch vụ cho thuê không gian làm việc, Dreamplex cũng chính là đơn vị quản lý, trực tiếp vận hành cho thuê Officetel Lancaster Lincoln. Hiện nay, Dreamplex đang tiếp nhận gần 100 doanh nghiệp vừa và nhỏ, các công ty nước ngoài có văn phòng đại diện tại Việt Nam. Cộng đồng doanh nhân tại đây đang mở rộng từng ngày và đã lên đến 1.500 thành viên chỉ sau chưa đầy 2 năm.

Đây là đối tượng có nhu cầu tìm thuê Officetel rất cao và ổn định mà khách đầu tư không cần phải vất vả đi tìm kiếm, đồng thời không phải lo lắng về việc bảo hành bảo trì giúp duy trì chất lượng căn hộ trong suốt thời gian cho thuê.

Lợi thế này cộng với diễn biến thuận lợi về quy hoạch hạ tầng Q.4 đang đẩy giá trị sinh lời của Officetel Lancaster Lincoln lên cao hơn bao giờ hết. Trước mắt, UBND TP.HCM vừa chỉ đạo di dời khu cảng Nhà Rồng - Khánh Hội và cảng Tân Thuận trên địa bàn thành phố, song song với đó đường Nguyễn Tất Thành và đoạn đường Nguyễn Như Hài khu vực cảng sẽ được mở rộng để đáp ứng nhu cầu đi lại trong tương lai. Dự án cầu Thủ Thiêm 3 và 4 cũng đang được đẩy nhanh tiến độ, xúc tiến đầu tư, không chỉ đóng vai trò giảm tải áp lực giao thông mà còn được kỳ vọng thúc đẩy kinh tế - xã hội cho khu Nam thành phố.

Không gian hiện đại tại Office-tel Lancaster Lincoln

Một chuyên gia kinh tế cũng nhận định không chỉ tại Việt Nam mà ở nhiều nước, hạ tầng giao thông ảnh hưởng không nhỏ đến bất động sản xung quanh. Thông thường giá đất, căn hộ ở khu lân cận sẽ tăng khoảng 30% so với thời điểm chưa có thông tin xây dựng. Sau khi các công trình này vào hoạt động, giá bất động sản quanh đó có thể sẽ còn tăng cao hơn nữa.

Trải nghiệm ngay cuộc sống thượng lưu phong cách Mỹ đúng chuẩn Manhattan

 

lancaster lincoln newslancaster lincoln news

Tin tức liên quan

01
02