Lancaster Lincoln

GẦN 90% CĂN HỘ LANCASTER LINCOLN ĐÃ CÓ CHỦ

Sáng 30/7, hơn 1.000 khách hàng đã đến tham dự sự kiện “Trải nghiệm cuộc sống Manhattan giữa lòng Sài Gòn” với căn hộ Lancaster Lincoln. Chỉ sau 3 giờ đồng hồ, khoảng 90% căn hộ giới thiệu giai đoạn 2 đã chính thức có chủ.

Hơn 1.000 khách hàng đã đến tham dự sự kiện

Để mang đến những trải nghiệm sống động nhất về cuộc sống đáng mơ ước tại đây, một con phố Manhattan sầm uất đã được tái hiện như thật. Khách hàng có thể thỏa thích tận hưởng những quán café xinh đẹp, những tiệm bánh hấp dẫn, thưởng thức những bản nhạc Jazz quyến rũ và các hoạt động đường phố vô cùng nổi tiếng tại Manhattan.

Con phố sầm uất Manhattan được tái hiện lại sống động

Phát biểu tại sự kiện, bà Dương Thanh Thủy – Chủ tịch HĐQT Tập đoàn Trung Thủy (TTG Holding) đại diện chủ đầu tư đã chia sẻ sự biết ơn trân trọng đối với những khách hàng đã và đang tin chọn thương hiệu bất động sản cao cấp Lancaster nói chung cũng như Lancaster Lincoln nói riêng. Với kinh nghiệm hơn 20 năm trong lĩnh vực dịch vụ thương mại, hơn 10 năm trong lĩnh vực bất động sản, bà Thủy cam kết sẽ mang đến cho khách hàng những sản phẩm và chất lượng dịch vụ tốt nhất.

Dương Thanh Thủy – Chủ tịch HĐQT Tập đoàn Trung Thủy (TTG Holding)

Ông Nguyễn Trung Tín – TGĐ Tập đoàn Trung Thủy (TTG Holding) cũng đã có những chia sẻ rất tâm huyết về dự án Lancaster Lincoln với toàn thể khách hàng tham dự. Được biết đây là một trong những dự án đầu tiên tại TP.HCM ra mắt những mô hình căn hộ mới như Loft, Dual-key… và nhanh chóng được khách hàng săn đón. Ông Trung Tín cũng một lần nữa khẳng định, dự án Lancaster Lincoln sẽ tiếp tục được quản lý – vận hành bởi Lancaster Management, thương hiệu dịch vụ căn hộ uy tín suốt 10 năm qua. Đây cũng như một lời hứa từ phía TTG Holding sẽ luôn đồng hành và hỗ trợ khách hàng từ giai đoạn đầu tiên cho đến sau này.

Ông Nguyễn Trung Tín – TGĐ Tập đoàn Trung Thủy (TTG Holding)

Với sức hút của Lancaster Lincoln, chỉ sau vài tiếng đồng hồ, khoảng 90% căn hộ ra mắt giai đoạn 2 đã nhanh chóng có chủ. Thậm chí nhiều khách hàng sẵn sàng chờ đến hơn 1h chiều để có thể chọn được căn hộ ưng ý và chủ đầu tư đã phải mở thêm giỏ hàng để đáp ứng đủ nhu cầu. Với tiềm năng sinh lời lớn trong tương lai, Lancaster Lincoln được dự đoán sẽ vẫn tạo nên cơn sốt thời gian sắp tới, nhất là khi nhiều khách hàng phải ra về tiếc nuối khi chậm chân trong sự kiện vừa qua.

Cùng xem thêm một số hình ảnh tại sự kiện:


Trải nghiệm ngay cuộc sống thượng lưu phong cách Mỹ đúng chuẩn Manhattan


lancaster lincoln newslancaster lincoln news

Tin tức liên quan

01
02